Memorable Birthday of Melissa

Memorable Birthday of Melissa

School, Exciting

Chapter 1 by lalaland3003 lalaland3003

Melissa, một sinh viên có vẻ đẹp tự nhiên, có mái tóc đen dài xõa xuống vai. Mái tóc đen nhánh của cô thường được tạo kiểu bob bóng mượt, tôn lên những đường nét sắc sảo và đôi mắt đen sáng. Cô ấy có cách thể hiện bản thân khiến ngay cả bộ trang phục đơn giản nhất cũng trông sang trọng một cách dễ dàng. Nụ cười của cô, chân thật và giản dị, có cách khiến mọi người cảm thấy thoải mái.

Mải suy nghĩ, Melissa gần như không để ý đến giọng nói đều đều của giáo viên dạy toán của mình. Ánh mắt cô hướng ra ngoài cửa sổ, một nỗi khao khát dâng trào trong trái tim cô. Hôm nay là sinh nhật lần thứ 19 của cô, một cột mốc đáng lẽ phải cảm thấy thú vị.

Mọi ý nghĩ đều xôn xao với sự pha trộn hồi hộp giữa chờ đợi và sợ hãi. Khả năng nâng cao tâm trí của cô thật phấn khích, nhưng những hậu quả không rõ ràng đang gặm nhấm cô. Quy trình này có thể mở ra những bí mật gì trong đường dẫn thần kinh của chính cô ấy? Ý nghĩ đó khiến cô rùng mình, trái ngược hoàn toàn với tiếng ồn ào vô trùng của lớp học.

“Bà Susan, đầu óc tôi như bị nướng chín. Tôi cần nghỉ học. “, Melissa nói.

“Melissa, em yêu, ngay cả một con cá vàng cũng có thể làm theo điều này! Sáng nay bạn có vô tình hoán đổi bộ não của mình với một chiếc máy nướng bánh mì đặc biệt chậm không? Bạn thường là Einstein của lớp này.” Thầy hỏi.

“Xin lỗi, tôi cảm thấy hơi khó chịu và muốn đến phòng y tế.”

“Ồ không, tôi rất tiếc khi nghe điều đó. Bạn có ổn không?"

“Có lẽ nghỉ ngơi một lát sẽ giúp tôi cảm thấy dễ chịu hơn.”

“Được rồi, cậu cứ yên tâm đến phòng y tế. Chúng tôi sẽ nhớ bạn trong lớp nhưng hãy quay lại bất cứ khi nào bạn cảm thấy tốt hơn nhé”. Bởi vì Melissa đã là học sinh xuất sắc trong nhiều năm nên giáo viên không hề nghi ngờ gì về cô ấy.

Với ánh mắt kiên quyết, Melissa cưỡng lại sự thôi thúc muốn đến phòng y tế. Thay vào đó, bước chân của cô nhanh hơn khi cô leo lên cầu thang hiếm khi được sử dụng để lên tầng 4. Không khí trở nên dày đặc bụi và tiếng vo ve yếu ớt của máy móc vô hình. Lớp học thường lệ của cô ồn ào náo nhiệt trên tầng 2, trái ngược hoàn toàn với sự im lặng kỳ lạ chào đón cô ở tầng vắng vẻ này. Những lớp học bị bỏ hoang này nắm giữ bí mật gì và điều gì đã thôi thúc Melissa tìm kiếm chúng ngày hôm nay?

Melissa dừng lại, xem xét lại kế hoạch ban đầu của mình. Mọi lớp học đều ở trên tầng hai và đó là nơi cô thường đến. Nhưng hôm nay, một việc vặt bị bỏ quên đã kéo cô đến căn phòng học hiếm khi được sử dụng ở tầng bốn. Một thoáng do dự thoáng qua trên khuôn mặt cô - cô nên tiếp tục thói quen thường ngày của mình hay đi theo con đường vòng bất ngờ này?

Does she continue to try or give up?

Want to support CHYOA?
Disable your Ad Blocker! Thanks :)